MÁY RỬA BÁT BOSH SMS4EVI14E Series 4

Giá bán: Liên hệ

  • Mã sản phẩm : Bosh SMS4EVI14E
  • Tiêu chuẩn chất lượng: A +++ Châu Âu
  • Xuất xứ: Germany
  • Dung tích chứa: 13 bộ bát đĩa
  • Chất liệu thép không gỉ , chống bám bẩn
  • Chế độ 6 chương trình rửa
  • Mức độ tiếng ồn:<40db
  • Kích thước sản phẩm:815C x 600R x 550S (mm).

Giao hàng toàn Quốc

Đổi hàng 07 ngày miễn phí

Đảm bảo hàng chính hãng

Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng

THIẾT KẾ ĐẸP MẮT TINH TẾ SANG TRỌNG TIỆN DỤNG:

Máy rửa bát BOSH SMS4EVI14E Series 4 được thiết kế theo phong cách hiện đại châu Âu với màu trắng bạc tạo cho sản phẩm vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt và phù hợp với nhiều không gian bếp khác nhau.

Máy rửa bát BOSH SMS4EVI14E Series 4  không tốn nhiều diện tích mà còn góp phần tăng độ thẩm mỹ cho bất kỳ phòng bếp của các gia đình Việt.

Vỏ ngoài của máy được làm bằng thép không gỉ chống oxy hóa, bảo vệ các linh kiện bên trong. Đặc biệt, lớp sơn tĩnh điện bên ngoài máy rửa bát bảo vệ an toàn cho bạn trong trường hợp máy rửa bát bị rò rỉ điện.

MÁY RỬA BÁT BOSH SMS4EVI14E Series 4 ĐƯỢC TÍCH HỢP 6 CHƯƠNG TRÌNH :

Chương trình rửa tiết kiệm Eco 50 ° C.

Chương trình rửa Tự động Auto 45- 65 ° C.

Chương trình rửa chuyên sâu Intensive 70 ° C.

Chương trình rửa 1h 65 ° C.

Chương trình rửa yên tĩnh 1h 50 ° C.

Chương trình yêu thích.

MÁY RỬA BÁT BOSH SMS4EVI14E Series 4  ĐƯỢC TÍCH HỢP CÁC CHỨC NĂNG CÔNG NGHỆ HIỆN ĐẠI:

Chương trình chỉ định từ xa: Nhờ trang chủ Home Connect, máy rửa bát được kết nối với điện thoại thông minh của bạn. Bạn có thể thiết lập máy từ xa mà không cần nhấn công tắc chọn trên bảng điều khiển của máy. So với dòng máy rửa bát Bosch Series 4 trước đây, dòng máy này có kết nối WiFi rất hiện đại và tiện lợi với người dùng.

Chương trình sấy khô hiệu quả: Trong chương trình này, bát đĩa được làm khô hiệu quả sau chương trình rửa. Việc của bạn là chỉ cần cất nó vào tủ.

Chương trình rửa bát tải : Đối với các chu trình rửa có ít bát đĩa, đừng quên sử dụng chương trình này để giảm đáng kể lượng nước, điện, thời gian rửa và cắt giảm một nửa số viên rửa.

Chương trình Speed ​​Perfect +: Đây là chương trình đẩy nhanh quá trình vệ sinh chén đĩa. Nếu quá bận, bạn có thể khởi động tính năng Speedy Perfect của máy rửa bát Bosch và hoàn thành chu trình rửa với mức đầy tải lên đến 66. Đồng thời rút ngắn thời gian xả với hiệu suất tối đa.

Bạn hãy gọi cho chúng tôi : 033.235.6666 / 08.1234.1668 để nhận được tư vấn và lắp đặt .