BỒN TẮM MASSAGE NOFER NG-1710D

Giá bán: Liên hệ

Mã sản phẩm: NG-1710D

Chất liệu:Acrylic

Kích thước : 1800 x 1200 x 600 mm mm

Xuất xứ:Nofer chính hãng

Giao hàng toàn Quốc

Đổi hàng 07 ngày miễn phí

Đảm bảo hàng chính hãng

Quý khách có thể "Thanh toán khi nhận hàng

Bồn tắm massage NOFER – 1710D đã đem lại một chiếc bồn với dáng dấp nhỏ gọn, đầy tinh tế, bồn uốn lượn thành hình oval uyển chuyển, thân bồn được khéo léo gọt giũa, theo từng đường cong cuốn hút. Thoáng nhìn qua NG-1710D tựa như chiếc thuyền nhỏ đang được thả trôi theo dòng nước.

Bồn massage còn có thể tháo rời những tấm yếm bên ngoài điều này giúp chúng ta linh hoạt hơn trong việc lắp đặt.

Người dùng có thể đặt hẳn chiếc bồn tắm massage cao cấp này trong phòng tắm hoặc tháo những tấm yếm ra, tạo thành một chiếc bồn tắm âm sàn đầy mới lạ. Và dù được lắp đặt như thế nào đi nữa, bồn tắm NG-1710D vẫn toát lên vẻ quyến rũ rất riêng.

Acrylic là một chất liệu quá quen thuộc và phổ biến, đến nỗi bất cứ ai cũng biết được rằng nó dễ vệ sinh và lau chùi như thế nào, chịu nhiệt tốt ra sao.

Chất liệu cao cấp từ ngọc trai như khoác lên cho mình một hình dáng mới, đó chính ra sự sang trọng, hiện đại pha lẫn thêm chút kiêu kì.

Ngọc trai giúp cho chiếc bồn tắm massage trở nên lấp lánh. Không chỉ đẹp, nó còn có những đặc tính nổi trội như không bị ngả màu sau một thời gian dài sử dụng, an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường.

Sen tay, vòi cấp nước, các nút vặn điều chỉnh cường độ sóng massage, nhiệt độ nóng lạnh và bộ chia nước đều được bố trí tập trung phía trên thành bồn tắm. Sự thanh mảnh của vòi cấp nước cùng sen tắm hài hòa hoàn hảo với vẻ tròn đầy của NG-1710D. Tất cả những chi tiết nhỏ này được mạ crom giúp chúng luôn sáng bóng. Từng yếu tố đều nổi bật một cách tinh tế trên nền thành bồn tắm trắng.

Các nút điều khiển chức năng cũng được thiết kế trên viền bồn. Chỉ bằng vài cái chạm tay, chúng ta có thể điều khiển hệ thống một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hệ thống massage xoáy nước với những tia phun nước mạnh mẽ, nhưng sẽ chỉ giống như vỗ về các cơ quan mà bạn cảm thấy đau nhức.

Dưới đáy bồn là 8 mắt sủi bọt khí bong bóng có chức năng tác động, vỗ về toàn bộ cơ thể bạn. Làn da đầy bụi bẩn suốt cả ngày dài sẽ bị đánh tan, mạch máu giãn nở khiến tinh thần trở nên thư thái đến ngỡ ngàng.

Sủi bọt khí ở mức 300W giúp cơ thể đào thải độc tố, da dẻ mịn màng, khoẻ đẹp từ bên trong.

Hãy đến với  SHOWROOM TÂN THỊNH để mua sản phẩm với giá tốt nhất:

 Có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường thiết bị vệ sinh,thiết bị nhà bếp, thiết bị điện….
 Sản phẩm cao cấp nói không với hàng loại 2-3
 Giá cả tốt nhất trên thị trường

 Hàng đảm bảo chất lượng, có đầy đủ giấy tờ kèm theo.

 Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng.

 Giao hàng nhanh chóng
 Lắp đặt miễn phí
 Đội ngũ thi công bảo hành chuyên nghiệp
 Nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn

 Bảo hành lâu dài.

Bạn hãy gọi cho chúng tôi : 033.235.6666 / 08.1234.1668 để nhận được tư vấn thiết kế lắp đặt hợp lý